Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Giấy dán tường cho phòng khách đa mẫu mã

Nhiều khi bạn cảm thấy việc bày trí không gian phòng khách nhà mình còn đơn điệu, có bức tường trống trơn và lạnh lẽo thì có thể tham khảo những cách sáng tạo và ấn tượng trong bài viết này phù hợp với từng phong cách của bạn.
Biện pháp bố trí này thích hợp đối với các căn nhà nhỏ ở các đô thị lớn khi mà diện tích và không gian sống ngày càng bị thu hẹp, tạo nên vẻ đẹp thoải mái, hiện đại lại tươi mát, tối giản, thiết thực, năng động. Các nơi này thường có màu sắc tươi mát, rèm cửa thẳng đứng, không cầu kì, nhấn mạnh khả năng hút sáng.



Phong cách đô thị hiện đại rất thuận tiện, nó mong muốn càng tối giản càng tốt. do vậy, với màu sắc trung tính như vậy, bạn tùy hứng trang trí nội thất theo nhiều chủ đề phù hợp với thị hiếu của mình.

Gợi ý đối với những căn không gian giấy dán tường phòng khách có nội thất hình khối đơn giản, có thể bày trí theo hướng lãng mạn hóa với bức tranh hình động vật dễ thương, cảnh vật thiên nhiên của người ưa xê dịch, thích khám phá, ham mê du lịch.

Ngoài ra, bạn có thể là sử dụng gương, vừa hút sáng, lại làm cho thiết kế nội thất phòng khách trông rộng hơn, khiến chúng không bị đơn điệu.


Điệu một chút thì sử dụng những bức tranh có họa tiết độc đáo có thể là vài dòng chữ viết của người thân với lời nhân văn được phóng to.

Xu hướng này đem tới cho chủ nhà sự say đắm sang trọng, không thể tìm thấy ở bất kì nước nào. Chủ yếu sử dụng các gam màu mặt trời tươi sáng, dịu dàng pastel, đồ gỗ, mùi hoa oải hương

Một sự tươi sáng đặc biệt toát ra từ gam xanh mơ màng, dịu nhẹ của giấy dán tường khi đặt Đi cùng những đồ nội thất đặc trưng tạo ra sự cởi mở, hiếu khách, dễ chịu, thoải mái cho không gian.

Sắp xếp các bức tường trong nội thất phòng khách theo style này, bạn phải cân đối tỉ lệ các khu vực treo tranh và khoảng trống còn lại. Tăng sự Lắng nghe của khách mời vào các bức ảnh, sẽ tạo nên một hình tượng hoàn mĩ về người hiểu, yêu nghệ thuật.


Trên tường, treo bức hình tùng, cúc, trúc, mai, dưới bàn có thể là trên kệ là bình sứ với hoa văn đậm văn hóa phương Đông sẽ cấu thành căn phòng thuần khiết, tĩnh lặng và đậm chất thơ.

Trên đây là một số những kinh nghiệm mà giấy dán tường Happy Home muốn chia sẻ cho các bạn, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc chọn mẫu giấy dán tường phù hợp cho phòng khách của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét