Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Xứ mệnh giúp cho gia chủ có giấc ngủ ngon là của giấy dán tường

Ngay nay con người chọn giấy dán tường để trang trí nhà cửa của mình dường như không còn lạ lẫm gì đối với nhiều người Việt Nam. Phòng ngủ là một trong những không gian được gia chủ quan tâm trang trí, hãy theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.


1. Chọn hoa văn cho giấy dán tường


Những tranh tường hoặc giấy dán tường hàn quốc điều tác động tới tâm cảnh của chúng ta. các bạn chính vì lẽ đó chọn lựa hình ảnh hay tác phẩm nghệ thuật đơn thuần mà đề cập lên được mong muốn của mình. Còn nếu như muốn có nguồn năng lượng đặc biệt có sức tác động Kiên trì vào phòng tránh ngủ hãy tuyển lựa bức tranh hoặc tranh vẽ với ý nghĩa hạnh phúc, vui vẻ với chủ dề về tình yêu, uyên ương.



Về giấy dán tường thì chúng ta chính vì lẽ đó chọn các hoa văn êm ái tạo , rợn sóng v..v. sẽ giúp chế cho các bạn một cảm giác hài hòa .

2. Chọn lựa gam màu phù hợp


Theo phong thủy , màu đỏ, cam, hồng và các sắc màu nóng nói chung luôn tao cho chúng ta cảm giác lãng mạn, êm ấm cho phòng chống ngủ.Tuy nhiên nếu bạn mê say thể tích tiền tệ Nhật tĩnh , chúng ta co thể dùng các màu trung tính ,trầm , sắc màu trùng hợp xanh các loại , hợp chất.... Ở các bài trước giaydantuongsg.net đã giới thiệu về cách tìm tone giấy thieo phong thủy.



Tone dịu giúp cân bằng nguồn năng lượng trong phòng tránh ngủ , điều hòa gam màu sao cho đồng đều, dịu mắt sẽ giúp đầu óc tâm trí ta thoải mái thần kinh được thư giản dễ ngủ.Màu sắc một số đồ vật trang hoàng nội thất cũng nên tương đồng đồng đều kết hợp với đôi mắt bạn luôn dể chịu.

3. Vi trí đặt giường


Đừng đặt giường tiếp xúc cửa ra vào do sẽ ảnh hường tới giấc ngủ và hiện tượng này sẽ gây sự suy sụp về thể trạng và công danh của gia chủ về mặt phong thủy. Cũng không nên kê giường ngủ ngay địa điểm đặt cửa sổ bởi vì điều này vi phạm nguyên nghẽn phong thủy.



Đầu giường bởi thế đặt tựa vào tường sẽ pha cảm giác thoải mái cùng an ninh lúc ngủ. đừng đặt gương trong đề phòng ngủ, với trường hợp mang phải tránh kết hợp với gương chiếu thẳng vào giường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét