Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

GIẤY DÁN TƯỜNG CỦA MỸ

Thời gian gần đây phong trò dùng giấy dán tường trong trang trí nhà được rất nhiều người hướng đến bởi giấy dán tường đa dạng về màu sắc, hoa văn dẽ dàng thi công và thân thiện với môi trường. Những ưu điểm của giấy dán tường ăn dứt với cách sơn tường truyền thống vì vậy nó đang rất “hot” trên thị trường thời gian gần đây.

Có rất nhiều loại giấy dán tường có xuất sứ và nguồn gốc khác nhau đến từ nhiều nhà cung cấp vì vậy việc giá cả không thể thống nhất giữa các loại giấy. Hôm nay Happy Home chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu giấy dán tường đến từ Mỹ với chất lượng rất Mỹ và giá thành thì lại rất Việt Nam

Hoa văn cổ điển


Giấy dán tường Hoa văn cổ điển dành cho những người thích sự nhẹ nhàng và dịu dàng. Sự quý phái của gia chủ làm cho các vị khách viếng thăm ngôi nhà có một cảm giác thoải mái và cổ xưa.

Họa tiết phá cách


Những hoạ tiết phá cách với màu sắc bắt mắt khiến người nhìn bị thu hút và phải tự hình dung ra hình dạng mà bức tường bạn đang mang. Thật thích thú phải không nào. Một phong cách trẻ trung , sôi động, khuấy động một căn phòng.


Hãy để các vị khách đến nhà bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi chiêm ngắm những bức tường đã được bạn truyênf sức sống cho nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét